Xe nước mía thường và sản xuất phân phối các dòng máy ép mía

https://xenuocmiathuong.com


Tín đồ cà phê đổ xô săn lùng đồ uống giảm cân

Tín đồ cà phê đổ xô săn lùng đồ uống giảm cân
Những thức uống giảm cân trong các quán xá xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ những bạn đang theo trào lưu giảm cân nhé.
Không chỉ phục vụ đồ uống quen thuộc như các đồ liên quan tới cà phê, sinh tố hay các món ăn vặt, nhiều quán cà phê bây giờ còn có xu hướng những thực đơn dành cho người muốn giảm cân.

Nếu như trước đây, những đồ uống giảm cân chủ yếu là do tự tay các bạn chuẩn bị, hoặc sử dụng thuốc, dược liệu thì hiện tại, thực đơn của nhiều quán hút hồn nhiều teen bởi những đồ giảm cân tự nhiên, thơm ngon và khá hữu hiệu.

1.jpg

Thực đơn thức uống của một quán có sự góp mặt của nhiều đồ uống giảm cân quen thuộc như các loại trà, dừa, sinh tố.

Ở một số quán, nhiều chủ quán đã cập nhật các thức uống giảm cân như trà xanh, trà ô long, sinh tố dâu tây... vào thực đơn nhằm phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ. Bạn Vũ Hương (HV Ngân Hàng) cho biết: “Mình có ngoại hình không được chuẩn cho lắm, dạo trước thì có mua thuốc tây về uống nhưng lại bị đau dạ dày. Tra mạng thì có nhiều loại đồ uống giúp giảm cân nhưng sinh viên không có thời gian. Được bạn bè rủ rê tới mấy quán xá thì phát hiện có đồ uống giảm cân, không chỉ cócà phê mà còn có trà thảo mộc, dừa tươi... Thế là mình thường xuyên lui tới mấy tụ điểm này.”

Anh Lâm, một chủ quán cà phê trên đường Cầu Giấy (Cầu Giấy- Hà Nội) chia sẻ, ban đầu, anh cũng không để ý lắm đến các đồ uống giảm cân. Tuy nhiên, dạo gần đây, số lượng các bạn nữ vào quán và gọi các đồ uống được cho là có tác dụng giảm cân như trà xanh, trà ô long, dừa tươi... ngày càng nhiều hơn. Nhất là cuối tuần, lượng học sinh, sinh viên có nhu cầu với thức uống giảm cân cũng nhiều hơn. ''Do đó, quán mình cũng cho vài đồ vào thực đơn để hút khách'', anh Lâm chia sẻ.

Nhiều nước uống giảm cân đang được giới trẻ lựa chọn mỗi dịp tụ tập.

Nhiều nước uống giảm cân đang được giới trẻ lựa chọn mỗi dịp tụ tập.

Đồ uống giảm cân chiếm một phần không nhỏ trong thực đơn thức uống của nhiều quán. Những loại đồ uống giảm cân làm từ tự nhiên như trà xanh, sinh tố dâu tây... đang thu hút các bạn sinh viên bởi độ ngon, đủ chất, hương vị thật.

Đồ uống giảm cân ở các quán có hương vị không khác là bao so với những đồ tự làm, giá cả dao động từ 10k-50k.

Tuy nhiên, không phải các thức uống giảm cân cũng được các teen lựa chọn đầu tiên. Những thức uống mang tiếng tự nhiên cũng khiến teen ngay ngáy nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm. "Lần trước vào một quán trà sữa gần trường, mình order một cốc nước ép bí đao. Đúng là tiền nào của nấy, cốc 10k nên uống nhạt thếch, đáy cốc còn có cặn đen đen. Tớ từ bỏ mấy loại nước ép giảm cân luôn vì sợ chế biến không kỹ", Như Quỳnh, ĐH KHXH&NV chia sẻ.

Các loại mojito cũng không nằm ngoài sự lựa chọn của các teen mê giảm cân bằng đồ uống.

Các loại mojito cũng không nằm ngoài sự lựa chọn của các teen mê giảm cân bằng đồ uống.

Không ít teen cũng cho rằng, những loại đồ uống liên quan đến sức khỏe, tốt nhất là nên nghe theo chỉ định từ chuyên gia, thay vì uống các loại nước tùy tiện ở hàng quán. "Nước uống thì ngon, lại mang tiếng là bồi bổ sức khỏe, nhưng mình vẫn hạn chế uống. Cố gắng mua đồ tươi về nhà tự làm còn sạch sẽ hơn, lại biết thêm nhiều bí quyết làm đẹp nữa", Hương tâm sự.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0988.78.27.78
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?