Á hậu Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giữ da sáng

Thứ năm - 16/10/2014 09:20

Á hậu Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giữ da sáng

Diễn viên Go Hyun Jung của phim "Nữ hoàng Seon Deok" giữ sạch làn da nhờ rửa mặt cẩn thận, thoa kem dưỡng và thay mới mỹ phẩm sau 2 tháng sử dụng.

Go Hyun Jung trở thành Á hậu Hàn Quốc năm 1989 và bắt đầu được yêu thích nhờ những bộ phim truyền hình ăn khách. Tuy nhiên, cô dần rời xa ánh đèn sân khấu và kết hôn với cháu trai của Giám đốc điều hành tập đoàn Samsung. Cuộc hôn nhân 7 năm kết thúc cũng là lúc cô quyết định quay lại với màn ảnh.
43-5597-1413346839.jpg

Go Hyun Jung được chọn là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm nhờ làn da mịn màng hoàn hảo.

Ở tuổi 43, Á hậu Hàn Quốc ngày nào vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi làn da hoàn hảo, gương mặt trẻ trung, rạng rỡ. Go Hyun Jung có những cách riêng để chăm sóc và giữ sạch da. 

1. Hiểu rõ làn da từ bên trong 

Khi da có vấn đề, Go Hyun Jung ghi lại các loại thực phẩm ăn hàng ngày và đánh giá tác động của chúng lên da để có được chế độ ăn uống phù hợp. Cô tránh xa thức ăn cay, mặn để hạn chế mụn.

Á hậu Hàn Quốc không ép bản thân phải "nạp" đủ 8 cốc nước mỗi ngày mà uống mỗi khi thấy khát. Thực phẩm làm đẹp yêu thích của cô có xà lách, táo, blueberry, nước ép cà rốt tươi, chè bưởi, mật ong...

2. Chìa khóa của làn da mịn màng là giữ sạch sẽ

Diễn viên của phim Nữ hoàng Seon Deok cho biết, cô thường rửa sạch tay trước khi trang điểm hay thoa kem dưỡng. Cả ngày, cô hạn chế chạm tay lên mặt, ngoại trừ những lúc phải rửa mặt hoặc trang điểm.

Cách rửa mặt của Go Hyun Jung: Đổ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo bọt với nước ấm cho đến khi bọt to bằng kích cỡ quả trứng. Bắt đầu thoa bọt lên phía sau tai, dưới hàm và di chuyển dần về phía giữa mặt. Cô dành khoảng 15 phút mỗi sáng để rửa, massage làn da.

Trong trường hợp da mặt xuất hiện mụn, diễn viên xinh đẹp sẽ chọn cách trị mụn tự nhiên. Cô rửa vùng da mụn với nước muối và nước ấm để khử trùng và ngăn ngừa mụn trở nặng.

44-2723-1413346840.jpg

Cô đặc biệt chú ý đến việc giữ da sạch, ngay cả khi trang điểm và thoa kem dưỡng.

3. Quy tắc chăm sóc da

Nếu như khi rửa mặt, Go Hyun Jung di chuyển từ ngoài vào giữa mặt thì lúc thoa kem dưỡng da, cô lại chọn theo hướng ngược lại. Cô cho kem dưỡng hoặc serum ra lòng bàn tay, thoa cho ấm rồi đặt lên mặt để tăng độ hấp thụ lên bề mặt da rồi thoa đều, di chuyển theo hình chữ C từ trong ra ngoài.

Thay vì dùng mỹ phẩm trong vòng 12 tháng, Go Hyun Jung tỏ ra thận trọng hơn. Sau 2 tháng sử dụng mỹ phẩm, diễn viên Spring Day sẽ thay mới để đảm bảo vệ sinh cho da.

Cô dành cho các bạn gái lời khuyên: "Nếu bạn thoa kem dưỡng tay, đừng quên vùng khuỷu tay. Tương tự với da mặt, không nên bỏ qua phần cổ và ngực. Nếu chăm sóc cẩn thận, mỗi lần thoa kem cần tới 20 phút. Khi dùng nước hoa hồng, bạn nên dùng tay và vỗ đều lên bề mặt da chứ đừng dùng miếng bọt biển".

4. Thói quen trang điểm

Vì lý do vệ sinh, Go Hyun Jung rất ít khi dùng miếng bọt biển để trang điểm. Cô thường tạo lớp nền, phấn mắt và thoa son bằng ngón tay. Quan điểm về gương mặt trang điểm đẹp của cô là phải có dáng lông mày phù hợp. Bí quyết giữ gương mặt tự nhiên là cô chỉ thoa kem nền ở những vùng tối của gương mặt như dưới mắt, dưới má, khóe miệng... tránh thoa quanh mũi vì dễ bị lộ lớp phấn nứt, vỡ.

ghj-book9-7096-1413346840.jpg

Á hậu Hàn Quốc thích trang điểm tự nhiên để khoe làn da khỏe khoắn.

5. Chăm sóc da khi tắm

Go Hyun Jung cho biết, cô dành nhiều thời gian nhất cho lúc đi tắm. Trước khi tắm, cô sẽ ngâm chân và tay với nước ấm, pha muối để thư giãn, giảm cảm giác mệt mỏi. Trong thời gian ngâm, cô sẽ massage bắp chân với dầu bưởi. Sau đó, diễn viên xinh đẹp uống một tách trà hoặc một cốc nước để tránh hiện tượng mất nước.

Cô ngâm khăn mặt trong nước đá, sau đó đắp lên mặt để hạn chế sưng tấy quanh mắt. Go Hyun Jung thoa sữa tắm di chuyển từ chân lên đến vai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0988.78.27.78
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?