Á hậu Phạm Hương rạng rỡ bên Trương Ngọc Ánh

Thứ năm - 11/12/2014 15:15

Á hậu Phạm Hương rạng rỡ bên Trương Ngọc Ánh

Là ứng cử viên sáng giá của vương miện Hoa hậu Việt Nam nhưng chỉ dừng chân ở Top 10, Á hậu Thể thao thế giới Phạm Hương vẫn bình tĩnh vượt qua nỗi buồn và rạng rỡ trở lại các hoạt động showbiz.

Xuất hiện tại đêm liveshow 8 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới diễn ra tại TP.HCM tối 10.12, Phạm Hương diện bộ đầm đỏ rực "kín cổng cao tường" thanh lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Cô nở nụ cười tươi tắn, vui vẻ "đọ sắc" quyến rũ cùng Trương Ngọc Ánh. Tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh diện lại chiếc đầm đen hàng hiệu  mà cô đã từng diện ở một sự kiện trước đó. Nữ diễn viên để tóc xoăn bồng bềnh rất quyến rũ.

Thời gian vừa qua, sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Phạm Hương là một trong số những thí sinh gặp rắc rối bởi tin đồn. Người đẹp thu hút sự quan tâm khi chẳng ngại lên tiếng trước 'nghi án' bị nhà thiết kế Võ Việt Chung cố tình chơi xấu để cô mất cơ hội tiến gần tới vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014. Phạm Hương đã chia sẻ cùng iHay.vn về sự việc này.

Bỏ lại phía sau những tiếc nuối, những ồn ào, Phạm Hương trở lại cuộc sống, công việc một cách thoải mái và nhiều năng lượng hơn để chuẩn bị cho những kế hoạch hoạt động sắp tới. Phạm Hương cho biết những ủng hộ của khán giả, đánh giá tốt của báo chí về cô trong thời gian thi Hoa hậu đã là những động lực tuyệt vời để cô vững mạnh và cố gắng hơn trong các hoạt động, cuộc sống sau này.

 

Phạm Hương khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 23

Sau những ồn ào, Phạm Hương trở lại cuộc sống, công việc một cách thoải mái

Cô cho biết vẫn sẽ tiếp tục rèn luyện bản thân để sẵn sàng cho những thử thách ở một cuộc thi khác nếu có cơ hội

Á hậu cụng đầu thân thiết, xì tin với người đẹp Sóc Trăng Ngô Trúc Linh - Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014

Mặc dù rơi vào nhóm nguy hiểm, cả Diệu Ngọc và Ngọc Phi đều không phải ra về sau liveshow 8, bởi trong đêm thi này, ban giám khảo quyết định công bố vai trò thực sự của thí sinh Hà Chiêu

Các người đẹp còn lại hết sức bất ngờ khi người lâu nay sống chung với họ trong "Lâu đài sắc đẹp" là người do ban tổ chức cài cắm. Từ tuần sau, cuộc đua tới ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 sẽ chỉ còn lại 12 thí sinh


Nguồn tin: ihay.thanhnien.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0988.78.27.78
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?