3 bộ phận đẹp trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông điêu đứng

Thứ năm - 11/12/2014 15:09

3 bộ phận đẹp trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông điêu đứng

Ngực đầy, chân dài, đôi môi là những bộ phận đẹp trên cơ thể phụ nữ hút hồn đàn ông nhất.

Ngực đầy đặn

Dĩ nhiên, bất cứ nam giới nào cũng dễ dàng bị "mê hoặc" với một người phụ nữ có vòng một quyến rũ. Nhưng ánh nhìn này không có ý dò xét hay đánh giá, chỉ là sự thu hút bản năng, nó cũng không đồng nghĩa với việc bạn thực sự cuốn hút họ.

bộ phận đẹp trên cơ thể phụ nữ
Đàn ông hay nhìn ngực phụ nữ cũng bởi "bản năng gốc". 

Đàn ông hay nhìn ngực phụ nữ cũng bởi "bản năng gốc". Theo truyền thuyết thì bộ ngực của phụ nữ ban đầu vốn của đàn ông, sau đó do có sự can thiệp của Thượng Đế, đàn ông mới đem nó cho phụ nữ mượn và sau này không đòi được nên thường ấm ức, tiếc nuối. Do đó mỗi lần nhìn thấy ngực phụ nữ, quyền sở hữu lại trỗi dậy, khiến mắt đàn ông sáng lên, hình ảnh bộ ngực phụ nữ lập tức hội tụ rực rỡ trên võng mạc, tín hiệu truyền qua dây thần kinh, kích thích ngay lên vỏ não gây hưng phấn.

Chân dài thẳng

Đôi chân luôn khiến cho đàn ông có được sự tưởng tượng phong phú. Khi bạn có đôi chân thon, dài và thẳng sẽ gây nên sự tò mò  của chàng.

Vẻ đẹp của bạn đã được thể hiện ở sự hấp dẫn của đôi chân. Lúc đó bạn sẽ là đệ nhất giai nhân và chàng sẽ luôn ngoan ngoãn nghe theo  những gì  bạn muốn.

Môi

Theo một nghiên cứu của đại học Manchester, đàn ông dùng tới 6,7 giây trong 10 giây đầu tiên để nhìn vào miệng người phụ nữ lần đầu tiếp xúc. Nếu phụ nữ thoa son đỏ thì thời gian này còn kéo dài tới hơn 7 giây. Điều này chứng tỏ bộ phận môi, răng đều rất quan trọng trong việc gây ấn tượng ở lần hẹn đầu.

Cũng theo nghiên cứu này bờ môi dầy, đầy đặn luôn hấp dẫn phái mạnh hơn môi mỏng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0988.78.27.78
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?