Xe nước mía thường và sản xuất phân phối các dòng máy ép mía

https://xenuocmiathuong.com


Tình yêu từ muôn nơi

Tình yêu từ muôn nơi
Dù bạn ở đâu bạn đi đâu ....thói quen không thể bỏ qua, vị nhớ luôn đậm trên bờ môi...như tình yêu không bao giờ hết sao xuyến. Nước mía vị ngọt đã đ xâu vào trong con tim, khối óc...đi đâu trên thế giới nước mía vẫn vị ngọt như nhau.
Đến Ấn Độ nhìn xe nước mía ven đường ghé váo uống một ly..Ôi kỳ lạ mùi vị đó hương thơm đó...

Tôi biết lý do tại sao, Oprah. 
 
Cho dù bạn đang ngủ trong khách sạn năm sao hoặc trong một tầng hàng đầu trong lớp ngủ, Ấn Độ đứng dưới làn da của bạn. 
 
Nó tàn phá với tâm trí của bạn: làm thế nào bạn có thể mặc cả với một trình điều khiển xe kéo trên đồng xu, sau đó chi tiêu tương đương với mức lương ngày mình vào một bữa tiệc $ 5? Làm thế nào bạn có thể để thức ăn trên đĩa của bạn, nhưng từ chối tiền cho trẻ em quỳ xuống dưới chân của bạn ở nhà ga xe lửa? 
 
Ngay cả khi bạn đang lùa qua Ấn Độ bởi một đoàn tùy tùng của các vệ sĩ và công chúng nên các bạn không thể được miễn dịch với thực tế của nó. 
 
Một độc giả, Kieran, nhận xét về một trong những bài viết của tôi và tóm tắt suy nghĩ của mình về Ấn Độ rất độc đáo: 
 
"Tôi đã có một ấn tượng tình yêu-ghét của đất nước khi tôi đã đi du lịch ở đó, nhưng vài tháng sau khi tôi rời tôi bắt đầu đánh giá cao thời gian của tôi có nhiều hơn và nhiều hơn nữa." 
 
Một số người rơi vào tình yêu với Ấn Độ lần thứ hai họ đặt chân vào đất nước. Những người khác quay đuôi và chạy, thề không bao giờ quay trở lại. 
 
Phần còn lại của chúng tôi ... chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn những gì để suy nghĩ. Chúng tôi quá bận rộn bị choáng ngợp. 
 
Tình yêu-ghét là chính xác làm thế nào tôi sẽ tổng hợp những cảm xúc của tôi về đi qua Ấn Độ. 
 
Tình yêu 
 
Lassis tươi, nước trái cây và trái cây. 
Tất nhiên tôi sẽ yêu một cái gì đó liên quan đến thực phẩm. Tôi thường luân phiên giữa dứa và chuối, nhưng chỉ vì nó không được mùa xoài. Lassis ngọt ngào cũng là cao trong danh sách. Ngoài ra muesli trái cây tươi với mật ong và sữa đông. Mmmm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0988.78.27.78
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?